Lunes, Marso 21

galit ako

for once.

galit na talaga ako. as in not bitter-y type na galit.

galit ako sa iyo, Julian.

bakit ba pinakikialaman mo pa participant ko gayong wala ka naman ginagawa para sa sarili mong participant? bakit kailangan saluhin ko kapalpakan mo? ano bang problema mo? kasalanan ko ba na iresponsable kang tao at simpleng petsa lang hindi mo matandaan? simpleng APRIL15-17 lang, hindi mo pa maintindihan?hindi mo pa maitatak sa kukote mo?

aba, putang ina.

hindi ko na kasalanan iyon. so, why do you go about fucking up OTHER people's lives? alam mo ba na hindi na ako pupuntang Cebu para sa batch na ito? alam mo diba? ikaw nag-convince sa akin na wag na pumunta sa Cebu. kahit alam ko na na malilintikan ako sa magulang ko, sa pamilya ko...sa mga kaibigan kong protestante, pumayag ako. kasi putang ina, naniwala ako sa iyo.

alam mo ba na mag-cocommute ako to and fro Laguna sa April 1 para makarating sa meeting ng Days dahil may evsem sa Matanglawin sa Laguna ng march 31-April 4?

alam mo ba na halos 200 people na ang na-sendan ko ng message sa friendster ni ienne para sa palancas nya? alam mo ba na andami ko nang tinawagan na HS batchmates nya? alam mo ba na ilang beses ko na kinausap nanay nya para maayos ito? alam mo ba na kinulit ko mga kabarkada natin para magawan si ienne ng magandang scrapbook para sa palancas nya? alam mo ba na pumupunta ako sa meetings kahit na may duty ako sa ROTC at under threat of punishment ako?

para saan?

kasi naniniwala ako na worth it si ienne. kasi si ienne yun. and what do you do? you just go ahead and fuck things up.

putang ina ka!

Walang komento: