Lunes, Marso 28

surprises

haha.

kilala ko na kung sino ka. naaliw naman ako. pati ba dito, nasusundan mo pa buhay ko? waaah. hindi tamang nagstastalk ang isang mataas na opisyal! wahaha. salamat sa comment. hindi ko alam kung paano mo nalaman ang url ng blog ko pero salamat pa rin.

inoobserbahan mo ako?!

na-conscious naman ako bigla.

salamat pinasaya mo araw ko. yaan mo, pag kasama ko siya sa 'teneo...hindi ako magpapakita sa iyo! wahahaa...diba unbecoming of an officer pag nanapak ng civilian? baka ma-provost marshal ka nyan! pero teka, mas mataas naman rank mo sa kanya! pero pwede pa rin diba?

sorry sir, natutuwa lang ako masyado sa comment ninyo. at online ka pa ngayon! salamat sa lahat.

LONG LIVE THE WING!

1 komento:

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

buti naman natuwa ka. ayaw ko malungkot ang subordinates ko.

pakasaya ka na. wala nang iyak iyak, that's an order!

:D