Sabado, Mayo 3

makulimlim

I'm Dying, Dying to wake up without you, without you in my head again
I'm Dying, Dying to forget about you, that you ever lived
There's a shade come over this heart that's coping with laying down to rest
I'm Dying to live without you again

I'm Dying, Dying to find a distraction, get you away from me
I'm Dying, Dying to reach a conclusion, so that the world can see
It's the same old story of love and glory that broke before it bent
I'm Dying to live without you again

The first time you left I said goodbye
Now there's not a prayer that can survive

Dying, Dying to die just to come back so we can meet again
Dying, Dying to say what I always should have said
It's a strange emotion this but there's still hope in this
As long as there's a breath...
I'm Dying and I can't live without you again

It's a strange emotion this but there's still hope in this
As long as there's a breath...

I'm Dying and I can't live without you
I'm Dying and I can't live without you again


~*~
bakit ganon? ngayon na nakuha ko na talaga ang gusto ko (ma-abswelto), hindi pa rin ako masaya? pero hindi ko na dapat tinatanong sa sarili ko yan. alam ko naman talaga kung bakit hindi ako masaya. kasi alam ko, kahit na mayroon pa rin ako makukuha sa kanya... hindi talaga siya sa akin. alam ko na sa kabila ng lahat ng pinakita ko't ibinigay, hindi naman talaga ako ang mahal niya. hindi naman talaga ako ang pipiliin niya. kailangan ko nang kilalalanin ang malaking posibilidad na ginagamit lang niya ako. na sa ilalim ng lahat ng nangyari, hindi ako ang mahalaga sa kanya. hindi ako ang gusto niyang kasama. kasi kitang kita ko naman yun. kaya shempre naman, nung sinabi niya sa akin kanina na adun nanaman siya sa bahay ng girlfriend nya (pagkatapos namin magkita kaninang umaga); nasaktan ako. granted, hindi ito yung: nahihilo ako't ikakamatay ko ang sakit type of pain...but still. no one likes to get hurt, diba? so ayun, nasaktan nanaman ako. i have this feeling that i should delete all his messages and his number from my phone. para naman sa loob-loob ko, nagantihan ko naman siya kahit papano. pero what good would that do? pag nalaman ko rin naman na siya yung nagtext, sasagutin ko rin naman eh. malungkot talaga ako ngayon. i feel all hollow.

ito pa ang isang nangyari sa araw ko. nakipagkita ako sa isang kaibigan na nagpaparamdam na gusto niya ako. lagi ko na lang siya di pinapansin, kaya naman dahil naudlot ang "happy time" namin ni character c, ayun. pinuntahan ko si character d sa kanila. hindi ko talaga siya gusto. kaso, bad trip nga ako sa umaga namin ni character c. nagpaunlak ako.

at kahit naman dapat maging masaya ako dahil nakadalawa ako sa isang araw. (i am the bomb!) hindi talaga ako masaya. i haven't been this low since... last year. and i'm not even sure what my issue was last year. still, i haven't hit rock bottom. kaso, i think i may well be on my way.

shet.

gusto ka na talagang maging maligaya. saan ba ako makakahanap ng maayos na kausap, may panindigan, magaling sa sex at higit sa lahat, mahal ako? :c pakiramdam ko, kapag natapos na ang lahat ng ito (kay characters a, c at d), hindi na talaga muna ako tatanggap ng kahit anong porma ng pakikipag-relasyon. nahihirapan na kasi ako. baka kailangan ko lang magpahinga.

at putang ina, ayoko nang nasasaktan. ayoko ng bigay lang ako ng bigay. putang ina, buburahin ko na number niya.

Walang komento: